Thursday, August 09, 2012

WET DREAM (Prempapat Plittapolkarnpim, A+)

WET DREAM (Prempapat Plittapolkarnpim, A+)

ปัจจัยนึงที่ทำให้ชอบหนังเรื่องนี้เป็นเพราะมันทำให้นึกถึงประสบการณ์ของตัวเอง ที่พบว่า "ผู้ใหญ่" บางคนชอบมองความสัมพันธ์แบบเพื่อนเป็นความสัมพันธ์ทางเพศไปซะหมด

สมัย 20 กว่าปีก่อน เรากับเพื่อนๆชอบไปค้างบ้านเพื่อนผู้ชายคนนึง ตอนหลังเราถึงรู้ว่าแม่ของเพื่อนผู้ชายคนนั้น นึกว่าพวกเราไป orgy กันในบ้าน

มีอยู่ครั้งนึง เรากับเพื่อนๆที่เป็นเกย์ ไปรับเพื่อนผู้หญิงคนนึงที่บ้านเพื่อไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน และก็ได้ยินป้าของเพื่อนผู้หญิงคนนั้นพูดกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นว่า "อย่าลืมเอายาคุมไปด้วยนะ" พอฟังแล้วก็ประหลาดใจพอสมควรกับมุมมองของป้าที่มีต่อพวกเรา

No comments: