Saturday, May 18, 2013

Desirable Actor: Sonu Sood – SHOOTOUT AT WADALA (2013, Sanjay Gupta, India, A+15)




Desirable Actor: Sonu Sood – SHOOTOUT AT WADALA (2013, Sanjay Gupta, India, A+15)

 

หนังสนุกดี ชอบมากๆเลย เราไม่ได้ติดใจอะไร John Abraham มากเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่ติดใจเราในหนังเรื่องนี้ ก็คือการที่กลุ่มพระเอกของเรื่องไม่ใช่คนดีเท่าไหร่น่ะ เราไม่รู้ว่าหนังมันจงใจหรือเปล่านะ แต่ขณะที่ดูเราจะรู้สึกว่ากลุ่มพระเอกมันเลวพอสมควร ซึ่งมันเป็นสิ่งที่แตกต่างจากหนังทั่วๆไปที่มักจะทำให้คนดูเอาใจช่วยพระเอก แต่ในหนังเรื่องนี้เรากลับเอาใจช่วยให้พระเอกตายๆห่าไปซะ

 

หนังเรื่องนี้จะมีตัวละครแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มได้มั้ง จะมีกลุ่มอันธพาลที่เลวมาก, กลุ่มพระเอก, กลุ่มตำรวจ และกลุ่มของ Sonu Sood ซึ่งเราจะรู้สึกว่ากลุ่มของ Sonu Sood นี่เป็นกลุ่มที่ดีที่สุด แต่พระเอกจะพยายามฆ่าคนกลุ่มนี้ เวลาที่เราดูหนังเรื่องนี้เราก็เลยเอาใจช่วยให้พระเอกโดนฆ่าตายไป ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นเวลาดูหนังเรื่องอื่นๆ



No comments: