Wednesday, May 07, 2014

Desirable Actor: Warut Pattarawessakul – THE END (2014, Parm Rangsee, C- )

Desirable Actor: Warut Pattarawessakul – THE END (2014, Parm Rangsee, C- )
 
อยากเอาสิ่งที่เราชอบใน THE END กับใน DARK SOUL (2014, Teera Prachumkhong, A-/B+) มารวมกัน เพราะว่าใน THE END เราชอบพระเอก, การถ่ายภาพ และการคุม mood, tone หรือบรรยากาศของเรื่อง แต่เราไม่ชอบเนื้อเรื่องและตัวละคร ส่วนใน DARK SOUL เราชอบไอเดีย, พล็อต, เนื้อเรื่องบางส่วน และตัวละครบางตัว แต่เราว่า DARK SOUL คุมจังหวะ, โทนหนัง, บรรยากาศไม่อยู่ และการถ่ายภาพก็ขาดเสน่ห์มากๆ ผู้ชายในเรื่องก็ขาดเสน่ห์มากๆ
 
สรุปว่าเราชอบไอเดียบางอย่างของ DARK SOUL แต่เราชอบ “เปลือก” หรือ “ผิวหน้า” ของ THE END
 
 

No comments: