Thursday, December 15, 2016

21 NIGHTS WITH PATTIE (2015, Arnaud Larrieu + Jean-Marie Larrieu, A+30)

Favorite quotes from 21 NIGHTS WITH PATTIE (2015, Arnaud Larrieu + Jean-Marie Larrieu, A+30): 

1."My pussy is so wet that I need the winds from Spain to dry it."

2. ฉันต้องการ cocks แต่ฉันไม่ต้องการความรัก เพราะความรักมันจะ consume เวลาทั้งหมดของฉันไป ไม่มีเวลาให้ฉันได้หายใจหายคอ แต่ cocks จะไม่เอาเวลาทั้งหมดไปจากฉัน"


เมื่อหญิงสาวที่เป็น nymphomaniac มาเจอกับผู้ชายที่ชอบร่วมรักกับศพ อะไรจะเกิดขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือหนังที่นุ่มนวลอ่อนโยนสุดๆ และมีฉากที่ tribute ให้กับ UNCLE BOONMEE WHO CAN RECALL HIS PAST LIVES ด้วย หนังเรื่องนี้มีประโยคคลาสสิคประมาณ 100 ประโยค และน่าจะติด top ten ประจำปีของเราอย่างแน่นอน

No comments: